Distortion คน-โลก-จิต (VCD)








ตัวอย่าง คน-โลก-จิต เวอร์ชั่น 2



ตัวอย่าง คน-โลก-จิต
ตัวอย่าง คน-โลก-จิต

คน-โลก-จิต (สหมงคลฟิล์ม)

จากบทภาพยนตร์ชนะเลิศโครงการ Thailand Script Project 2010
สู่ภาพยนตร์เขย่าจิตสุดระทึก
ที่จะทำให้คุณไม่กล้าไว้ใจใคร...แม้แต่ใจตัวเอง
คน-โลก-จิต 
เล่าเรื่องราวผ่านการสืบสวนคดีฆาตกรรมต่อเนื่องสุดสะเทือนขวัญ
ที่ได้นำพานักจิตวิทยา, สาวนิติวิทยาศาสตร์, หนุ่มไฮโซ และนักศึกษาสาว
เข้ามาพัวพันและถลำลึกถึงความบิดเพี้ยนทางจิตใจ...อย่างคาดไม่ถึง

ผลงานกำกับเรื่องที่ 7 ของผู้กำกับฝีมือดี
นนทรีย์ นิมิบุตร
ครบรอบ 15 ปี ในการนั่งแท่นผู้กำกับภาพยนตร์ไทยคุณภาพระดับนานาชาติ

พร้อมแจ้งเกิดทีมนักแสดงหน้าใหม่กับบทบาทสุดเข้มข้น
แบงค์ - อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ (พระเอก MV และโฆษณา)
ป๊อปปี้ - บุญยิสา จันทราราชัย (รองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012)
แม็กกี้ - อาภา ภาวิไล (นักแสดงสาวดาวรุ่ง)
และ บีม - ศรัณยู ประชากริช (นักแสดง, พิธีกร, ดีเจ)
พร้อมด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ สุเชาว์ พงษ์วิไล และ ชนานา นุตาคม

กำหนดฉาย : 17 พฤษภาคม 2555
แนว : เขย่าจิต (ไซโค-ทริลเลอร์)
นักแสดง : อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์, ศรัณยู ประชากริช, อาภา ภาวิไล, บุญยิสา จันทราราชัย, สุเชาว์ พงษ์วิไล, ชนานา นุตาคม
กำกับ : นนทรีย์ นิมิบุตร
บทภาพยนตร์ : นนทรีย์ นิมิบุตร, ภัทรา พิทักษานนท์กุล

           เปิดปม...

          จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อความผิดพลาดของใครบางคนในอดีต
           คือชนวนเหตุที่ดึงอีกหลายชีวิตเข้ามาพัวพันกันถึง...ตาย!!!

           คนที่คุณคิดว่าเป็นเหยื่อ อาจจะเป็นผู้ล่า
           คนที่คุณคิดว่าเป็นผู้ล่า อาจตกเป็นเหยื่อ...ไม่รู้ตัว
           คนที่คุณคิดว่าเป็นผู้ช่วยเหลือ อาจกลับกลายเป็นผู้ฆ่า...เสียเอง

           เรื่องราวของ "คน" เดินดิน บน "โลก" บิดเบือน กับ "จิต" ที่บิดเพี้ยน
           ที่จะทำให้คุณค้นพบตัวตนที่แท้จริง


           ท่ามกลางความวุ่นวายแห่งมหานครกรุงเทพ เหตุฆาตกรรมซาดิสต์สุดสะเทือนขวัญได้เกิดขึ้นในวันอันร้อนระอุใจกลางเมือง ศพชายนิรนามถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยมโดยไม่ทราบสาเหตุ...กะโหลกศีรษะถูกทุบจน แหลกละเอียด

           "เขื่อน" (อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) นักจิตวิทยาผู้เชี่ยวชาญการอ่านจิตอาชญากร ได้เข้ามาช่วยไขปริศนาคดีฆาตกรรมนี้ร่วมกับ "เทียน" (บุญยิสา จันทราราชัย) นัก นิติวิทยาศาสตร์สาวผู้มีปมบางอย่างฝังลึกในใจ ทั้งคู่สืบค้นทุกเบาะแสเพื่อให้ได้เงื่อนงำของคดีจนต้องก้าวล่วงเข้าไปในปม ชีวิตเบื้องลึกของกันและกันอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยง

           ขณะที่การสืบสวนกำลังดำเนินไปอย่างเร่งรีบ แต่ก็มีคนตายเพิ่มขึ้นในสภาพศพที่ถูกทารุณอย่างโหดเหี้ยมไม่แพ้กัน และครั้งนี้มีเงื่อนงำบางอย่างที่ชี้ให้ "คีย์" (ศรัณยู ประชากริช) หนุ่มไฮโซเพื่อนเก่าของเขื่อนตกเป็นผู้ต้องสงสัย

           นั่นทำให้เขื่อนต้องกลับมาเผชิญหน้ากับคีย์อีกครั้งด้วยความจำใจ หลังจากที่เขาพยายามหลบหน้ามาโดยตลอด หรือจะมีอะไรบางอย่างแอบแฝงอยู่เบื้องหลังความเป็นเพื่อนของทั้งคู่ที่อาจ เชื่อมโยงกับคดีนี้

           ก่อนที่จิกซอว์ภาพฆาตกรในหัวของเขื่อนใกล้จะเสร็จสมบูรณ์ กลับมีเหตุไม่คาดฝันทำให้เขื่อนได้พบกับ "กวาง" (อาภา ภาวิไล) นัก ศึกษาสาวที่เขาเคยให้ความช่วยเหลือจากเหตุฆาตกรรมในครอบครัวเมื่อ 10 ปีก่อน การพบกันของทั้งคู่ได้ปลุกอดีตอันเลวร้ายให้ย้อนกลับมาตามหลอกหลอนทั้งเขา และเธออีกครั้ง

           และยิ่งคดีถูกสืบลงลึกไปมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งได้เงื่อนงำที่ดูเหมือนจะดึงทั้งสี่คนให้ถลำลึกกับความบิดเพี้ยนทาง จิตใจมากขึ้นเท่านั้น

           หรือคำตอบของคดีฆาตกรรมต่อเนื่องสุดซาดิสต์นี้จะนำพาทั้งสี่คนให้เข้าใกล้ความตาย...อย่างคาดไม่ถึง

           ใครกันแน่คือคนที่กุมจิกซอว์ตัวสุดท้ายในเกมกลมรณะที่ฆาตกรผูกไว้อย่างสุดพิสดารนี้

           เมื่อความตายมาประชิดตัว จงอย่าไว้ใจใคร...แม้แต่ใจตัวเอง!


คน-โลก-จิต
คน-โลก-จิต
คน-โลก-จิต

คน-โลก-จิต
คน-โลก-จิต

คน-โลก-จิต

คน-โลก-จิต

คน-โลก-จิต

คน-โลก-จิต

คน-โลก-จิต


ห่วงโซ่แห่งความบิดเพี้ยน

คน-โลก-จิต


           เขื่อน : นักจิตวิทยาชื่อดังผู้เชื่อมั่นว่าเขาจะเปลี่ยนแปลงโลกได้ด้วยตัวของเขาเอง และชื่อเสียงอันโด่งดังจากความสามารถที่เชี่ยวชาญการอ่านจิตของอาชญากรอย่าง หาตัวจับยากของเขา ทำให้เขาได้เข้ามามีส่วนร่วมในการสืบสวนคดีฆาตกรรมต่อเนื่องสุดสยองขวัญนี้ และนำพาไปสู่เงื่อนงำบางอย่างที่เขาเองก็คาดไม่ถึง

           "ถ้ามองดูผ่าน ๆ จะเป็นเหมือนหนังสืบสวนคดีฆาตกรรม แต่เอาจริง ๆ หนังจะสอนคนเรื่องของปม จิตใจ เรื่องของทุกอย่าง จะพูดถึงเรื่องของมนุษย์ เวลาเราเจอเรื่องอะไรที่แย่ ๆ มาแล้วชอบเก็บกด ก็ทำให้เครียด จะเป็นตัวฉุดให้เราไม่พัฒนา เราควรที่จะยอมรับมันแล้วก็ปล่อยวาง ทุกอย่างก็จะดีขึ้นเอง ไม่มีใครเกิดมาสมบูรณ์หรอกครับ ทุกคนเกิดมาพร้อมกับข้อผิดพลาด แต่สามารถแก้ไขได้ เรื่องของคน โลก และจิต สามอย่างนี้มันเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นหรือแย่ลง มันก็สะท้อนมาจากตัวคุณเอง เป็นเรื่องที่น่าสนใจมากครับ"


ประวัติย่อ

แบงค์ - อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ (20 ปี / 180 เซนติเมตร / 74 กิโลกรัม)

ผลงาน : MV เธอไม่ยอมปล่อยหรือฉันไม่ยอมไป (ลิเดีย) / โฆษณานมโฟรโมสต์กลิ่นกล้วย, เบียร์ลีโอ / The Idol Project 1

ความสามารถพิเศษ : เล่นบาส, ตีกลอง



คน-โลก-จิต



           เทียน : นักนิติวิทยาศาสตร์สาวผู้เก็บตัวเองไว้กับความทุกข์จากปมอดีต การได้ช่วยเหลือผู้อื่นกลายเป็นการคลี่คลายปมในใจของเธอ นั่นทำให้เธอรับช่วยไขคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญนี้อย่างสุดความสามารถ แต่ยิ่งใกล้คลายปมคดีได้มากเท่าไร เธอก็ยิ่งเข้าใกล้ความตายมากขึ้นเท่านั้น
           "ก่อนแสดงเรื่องนี้ก็ต้องเวิร์คช็อปการแสดงกันก่อนค่ะทั้งสี่คนก็จะมี ป๊อปปี้, พี่บีม, แบงค์ แล้วก็น้องแม็กกี้ค่ะ และก็มีไปเรียนการแสดงกับหม่อมน้อยค่ะ หม่อมน้อยก็สอนหลายอย่างที่ไม่เคยรู้มาก่อน ในการแสดงไม่ใช่แค่การท่องบท ต้องคิดเหมือนตัวละคร หายใจเหมือนตัวละคร ซึ่งจะทำออกมาได้มันอยู่ที่ความคิดและความเชื่อ ถ้าเรามีความเชื่อเราก็จะถ่ายทอดตัวละครออกมาให้สมจริงมากขึ้นค่ะ และป๊อปปี้ได้มีโอกาสไปที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ของไทยด้วยค่ะ ก็ไปดูขั้นตอนการดำเนินงานและรายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับหน้าที่นี้ค่ะ ก็ได้ความรู้และประสบการณ์เพิ่มขึ้นด้วยค่ะ"

ประวัติย่อ

ป๊อปปี้ - บุญยิสา จันทราราชัย (19 ปี / 174 เซนติเมตร / 54 กิโลกรัม)

ผลงาน : รองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012 / ดัชชี่เกิร์ล 2006 / MV กลัวที่ไหน (บี้ - สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว), ดูแลเขาให้ดีดี (ดา เอ็นโดรฟิน) / โฆษณา วอลล์, โฆษณาดัชชี่ไบโอ (ภาพนิ่ง)

ความสามารถพิเศษ : เต้นแจ๊ส, ฮิปฮ็อป, บัลเลต์


คน-โลก-จิต


           กวาง : นักศึกษาสาวที่ตกเป็นเหยื่อในวัยเด็กจากเหตุการณ์สะเทือนขวัญของครอบครัวเธอ เอง ซึ่งได้สร้างปมลับดำมืดให้เธอต้องเก็บกดไว้ จนกระทั่งวันหนึ่งเมื่อเธอต้องเผชิญหน้ากับมันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ก็ไม่ต่างกับการนับถอยหลังรอปมชีวิตระเบิดออกเป็นเสี่ยง ๆ

           "ยากมากเลยค่ะ เพราะว่าหนูไม่เคยเรียนรู้การแสดงมาก่อนเลย เราก็ต้องทำการบ้าน เตรียมตัวก่อนการแสดงเยอะมากเพื่อให้เข้าถึงบทบาทนี้ ได้เรียนการแสดงกับหม่อมน้อย อ่านหนังสือเกี่ยวกับคนที่เขามีพฤติกรรมแปลก ๆ ซึ่งจริง ๆ เขาเป็นคนปกติเหมือนเราแหละค่ะ แต่ว่าสภาพจิตใจจะต่างจากเรา ก็ต้องเรียนรู้พยายามทำความเข้าใจว่าเขาคิดอะไรยังไง เรื่องนี้ท้าทายมากสำหรับแม็กกี้ มีการรับส่งอารมณ์กันแบบสุด ๆ ก็พยายามแสดงให้ดีที่สุด หวังว่าทุกคนจะชอบกับการแสดงและภาพรวมของหนังเรื่องนี้ค่ะ"


ประวัติย่อ

แม็กกี้ - อาภา ภาวิไล (18 ปี / 165 เซนติเมตร / 43 กิโลกรัม)

ผลงาน : ละคร น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ (รับบท ตังเม), ละครเพลง หนึ่งในดวงใจ The Musical (บริษัท JSL), ละครสัมผัสพิศวง ตอน อะไหล่มนุษย์ (ช่อง 3), ละครซิทคอม สารภีหรรษา (ช่อง TPBS) / CJ chic channel 68 (cj macky) / ภาพยนตร์ สูบคู่กู้โลก (2555)

ความสามารถพิเศษ : รำไทย, พิธีกร



คน-โลก-จิต


           คีย์ : หนุ่มไฮโซผู้มีพร้อมทั้งรูปทรัพย์, ฐานะ และสังคม เขาเป็นเพื่อนในวัยเด็กของเขื่อน และตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมนี้จากการที่เขาเข้ามาช่วยเขื่อนไขคดี แต่ก็ถูกเขื่อนปฏิเสธ ไม่ยอมรับในความช่วยเหลือนั้น หรือจะเป็นเพราะทั้งคู่ต่างก็กุมความลับของกันและกันไว้เพียงแค่รอวันปะทุ มันออกมา
           "เรื่องนี้จะสะท้อนเรื่องราวตรงกับชื่อหนัง คน-โลก-จิต ครับ คือคนธรรมดาบนโลกใบนี้ อาจจะมีสภาพทางจิตหรือภาวะกดดันหลายอย่าง เรื่องนี้เป็นคาแรคเตอร์ที่มีในสังคม คนเรามีอะไรผิดแปลกไม่เหมือนกันทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ หรือความรู้สึก เรื่องนี้จะตอบโจทย์ให้รู้สึกว่า ตัวเองเป็นหนึ่งในนั้นมั้ย จะได้รู้เรื่องจิตของคน ความผิดแปลกของอารมณ์ ความบิดเพี้ยนของจิต เรื่องนี้จะให้ทุกคนต้องติดตามไปตลอดเรื่อง ผมเชื่อว่าไม่มีคำว่างง มีแต่ตื่นเต้น และก็น่าค้นหานะครับ"


ประวัติย่อ

บีม - ศรัณยู ประชากริช
(28 ปี / 182 เซนติเมตร / 73 กิโลกรัม)

ผลงาน : ดีเจคลื่น 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ / พิธีกรรายการ สีสันบันเทิงสด (ช่อง 3) / ละคร เสน่หาเงินตรา (ช่อง 3), ละคร เพลงดินกลิ่นดาว (ช่อง 7), ละคร เลื่อมพรายลายรัก (ช่อง 3) / หนังผี (2554)

ความสามารถพิเศษ : พิธีกร, ดีเจ, นายแบบ, แข่งรถ
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

ดูหนังออนไลน์HD Headline Animator

 
Support : ดูหนังออนไลน์ฟรี | เว็บดูหนังออนไลน์ | ดูหนังออนไลน์HD
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์HD - All Rights Reserved
ดูหนังออนไลน์ใหม่ๆ ดูหนังออนไลน์ มาสเตอร์ ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ฟรีHD
Proudly powered by Blogger